Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Nghĩa kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19

Đăng ngày 03 - 08 - 2021
100%

Ngày 2.8, đồng chí Nguyễn Hữu Nghĩa, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đi kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Cùng đi có các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Quách Thị Hương, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Đại tá Nguyễn Chí Công, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh. Cùng đi kiểm tra chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 tại khu vực cầu Yên Lệnh (thành phố Hưng Yên) có đồng chí Phạm Huy Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Hưng Yên; kiểm tra tại Khu công nghiệp Thăng Long II có đồng chí Trần Thị Thanh Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Mỹ Hào.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Nghĩa và đoàn công tác đã đến kiểm tra các chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 tại khu vực cầu Yên Lệnh (thành phố Hưng Yên), thị trấn Như Quỳnh (Văn Lâm), thị trấn Văn Giang và xã Xuân Quan (Văn Giang). 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Nghĩa tặng quà lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 thị trấn Văn Giang (Văn Giang)


Tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Nghĩa động viên, chia sẻ với những khó khăn, vất vả của các lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ; ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao sự vào cuộc quyết liệt, khẩn trương của các lực lượng, các cấp chính quyền trong phòng, chống dịch Covid-19. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu các chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 tiếp tục tăng cường công tác kiểm soát người và phương tiện tham gia giao thông vào địa bàn tỉnh theo quy định; tạo điều kiện thuận lợi cho các phương tiện vận chuyển nông sản, nguyên liệu phục vụ các nhà máy, doanh nghiệp; kiên quyết từ chối vào tỉnh các phương tiện và lái xe không đủ điều kiện. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy lưu ý lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt phải bảo đảm đủ số lượng, thành phần; trong thực hiện nhiệm vụ kiểm soát phải xử lý linh hoạt theo tình hình cụ thể của từng tuyến đường, khu vực, không gây ách tắc giao thông làm ảnh hưởng đến đời sống, sản xuất, kinh doanh và sinh hoạt của người dân. Các ngành, địa phương quan tâm đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị cho cán bộ, chiến sĩ tại các chốt kiểm soát để các lực lượng yên tâm làm nhiệm vụ, góp phần ngăn chặn dịch Covid-19. Tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã tặng quà động viên, khích lệ các lực lượng tham gia phòng, chống dịch.
 
Tiếp đó, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và đoàn công tác đã đến kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Công ty TNHH Khu công nghiệp Thăng Long II; Công ty TNHH Hamaden Việt Nam trong Khu công nghiệp Thăng Long II; Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Thái Dương trong Khu công nghiệp Phố Nối A. Báo cáo với đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và đoàn công tác, đại diện các doanh nghiệp cho biết: Trong thời gian qua, các doanh nghiệp đã triển khai thực hiện nhiều biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 như: Phân chia vị trí làm việc của người lao động; thực hiện giải pháp “3 tại chỗ”; thực hiện chế độ làm việc tại nhà đối với nhân sự gián tiếp; tăng cường công tác vệ sinh, khử khuẩn… Chia sẻ những khó khăn ảnh hưởng do dịch Covid-19 gây ra với các doanh nghiệp, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Nghĩa nhấn mạnh: Trong thời gian tới, tình hình dịch bệnh còn diễn biến phức tạp nên các doanh nghiệp phải vừa chủ động sản xuất, kinh doanh, vừa bảo đảm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Tỉnh luôn sẵn sàng, đồng hành cùng các doanh nghiệp, chung tay tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc do dịch bệnh gây ra; tạo điều kiện thuận lợi để không làm gián đoạn, đứt gãy chuỗi cung ứng nguyên vật liệu phục vụ sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp; quan tâm hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vắc xin được phân bổ về tỉnh. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu các doanh nghiệp tiếp tục thực hiện nghiêm các quy định, chỉ đạo, hướng dẫn về công tác phòng, chống dịch Covid-19; chuẩn bị tốt phương án “3 tại chỗ” để không bị động, bất ngờ…
 

Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tặng quà cho các công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại các doanh nghiệp.

Tin mới nhất

Đồng chí Trần Quốc Văn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi, động viên và tặng quà...(21/01/2023 3:49 CH)

Đồng chí Nguyễn Xuân Tuyên, Thứ trưởng Bộ Y tế thăm, chúc Tết cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế,...(18/01/2023 3:37 CH)

138 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 được nhận bằng khen...(19/10/2021 7:07 CH)

Hưng Yên dự họp trực tuyến toàn quốc về công tác phòng, chống dịch Covid-19 (27/09/2021 2:19 CH)

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính phát động Chương trình "Sóng và máy tính cho em"(13/09/2021 9:21 SA)

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Quốc Toản kiểm tra công tác phòng, chống...(12/09/2021 9:35 SA)

Hưng Yên: Điều chỉnh thời gian hiệu lực giấy xét nghiệm SARS-CoV-2 bằng phương pháp RT-PCR đối...(10/09/2021 8:21 SA)

500 cán bộ y tế của tỉnh Hưng Yên hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại thành phố Hà Nội(10/09/2021 8:19 SA)

Ghi nhận mới 4 trường hợp dương tính với vi rút SARS-CoV-2 trong cùng gia đình với F0 tại xã Yên Phú(09/09/2021 8:24 SA)

°
275 người đang online