Ngành Y tế Hưng Yên tổ chức thành công Hội thao lần I

Trong 2 ngày 11 và 12/4/2017, Hội thao Ngành Y tế Hưng Yên lần thứ I đã diễn ra. Hội thao thu hút sự tham dự của gần 300 vận động viên đến từ 24 đơn vị trực thuộc Sở Y tế Hưng Yên. Các vận động viên tham dự ở bốn môn thi đấu là bóng đá, cầu lông, quần vợt và bóng bàn; riêng bóng đá có 16 đội (13 đội nam, 03 đội nữ).

       Phát biểu khai mạc Hội thao, TTƯT-BSCKII Bùi Quang Chung - Phó Giám đốc Sở Y tế - Trưởng Ban tổ chức nhấn mạnh: Đây là hoạt động thiết thực giúp cho công chức, viên chức, người lao động trong toàn Ngành Y tế rèn luyện tính kỷ luật, kỷ cương và thực hiện tốt nhiệm vụ trọng tâm là chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân; góp phần đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể thao, thể chất, tinh thần đoàn kết của công chức, viên chức, người lao động, góp phần hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao;

       Bên cạnh công tác chuyên môn, các đơn vị trực thuộc Sở Y tế thường xuyên quan tâm chỉ đạo công chức, viên chức tích cực tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao. Ngoài việc tham gia luyện tập, thi đấu của các vận động viên còn có các đồng chí lãnh đạo Sở và các đơn vị thường xuyên tham gia tập luyện. Điều đó chứng tỏ giải đấu có sức hút mạnh mẽ và tác động sâu rộng đến toàn thể công chức, viên chức, người lao động đối với các hoạt động phong trào.

Các cầu thủ trong trận Chung kết bóng đá nam 

          Đây là lần đầu tiên Ngành Y tế Hưng Yên tổ chức Hội thao quy mô lớn với bốn môn thi đấu thu hút đông đảo vận động viên, cầu thủ tham gia. Kết thúc Hội thao, Ban tổ chức đã trao 59 Huy chương và 02 cúp vô địch (19 Huy chương vàng, 19 Huy chương bạc và 21 Huy chương đồng (riêng bóng đá nam và nữ chỉ trao Cúp, không trao Huy chương).

 

Sở Y tế Hưng Yên