Tổng kết công tác năm 2019 và trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Bệnh viện Mắt tỉnh Hưng Yên.

Sáng 20/1, Bệnh viện Mắt tỉnh Hưng Yên tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2019, phương hướng nhiệm vụ năm 2020 và công bố Quyết định bổ nhiệm Giám đốc nhiệm kỳ 2020 – 2025. Dự hội nghị có bà Nguyễn Thị Anh – TUV, Giám đốc Sở Y tế, đại diện Sở Nội vụ, Chủ tịch CCoong đoàn Ngành Y tế, Trưởng phòng Tổ chức Sở Y tế cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên tại bệnh viện.

Trong năm 2019, Bệnh viện Mắt tỉnh có 12 khoa, phòng với 57 lao động (51 biên chế, 06 hợp đồng 68) đã cơ bản hoàn thành vượt chỉ tiêu các nhiệm vụ đặt ra. Trong năm, bệnh viện đã khám cho 15.631 lượt người bệnh (đạt 104,2% kế hoạch). Điều trị nội trú chó 2.504 lượt người bệnh, phẫu thuật cho 1.950 lượt người bệnh. Đặc biệt điều trị 13.004 lượt người bệnh ngoại trú vượt 30% kế hoạch đề ra.

Năm qua, bệnh viện cũng đã thực hiện nhiều giải pháp tích cực để nâng cao hiệu quả điều trị. Nhiều máy móc, trang thiết bị mới được đưa vào sử dụng. Đổi mới phong cách và thái độ trong phục vụ người bệnh, cải tiến các thủ tục hành chính, tăng them bàn khám để giảm thời gian chờ đợi của người bệnh. Triển khai một số kỹ thuật mới như: lấy da mi sa, làm hẹp khe mi, tạo hình mí mắt… Đảm bảo phẫu thuật an toàn, chất lượng, hiệu quả.

Các đại biểu tham dự Hội nghị

Trong năm 2020, bên cạnh việc tiếp tục và duy trì các mặt công tác để hoàn thành các nhiệm vụ đặt ra thì đơn vị tập trung vào một số vấn đề sau: Triển khai thực hiện tốt Chương trình Giải phóng mù, lòa và Chương trình Cận học đường; Nỗ lực phấn đấu để tự chủ một phần về tài chính; Đẩy mạnh áp dụng công nghệ thong tin vào quản lý bệnh viện; Thực hiện trên 90% phân tuyến kỹ thuậ của Bộ Y tế.

          Tại hội nghị, bà Nguyễn Thị Anh – TUV, Giám đốc Sở Y tế đã trao quyết định của UBND tỉnh bổ nhiệm chức danh Giám đốc Bệnh viện cho ông Nguyễn Văn Khá nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Bà Nguyễn Thị Anh – TUV, Giám đốc Sở Y tế đã trao quyết định của UBND tỉnh bổ nhiệm chức danh Giám đốc Bệnh viện

Văn phòng Sở Y tế