Đánh giá của bạn về Cổng thông tin điện tử Hưng Yên
363 người đã bình chọn
49 người đang online

Sở Y tế Hưng Yên khám sàng lọc mắt cho học sinh

Đăng ngày 30 - 08 - 2019

Thực hiện mục tiêu về Y tế học đường năm 2019, trong tháng 8/2019 Sở Y tế tỉnh đã tổ chức khám sàng lọc tật khúc xạ và các bệnh về mắt cho học sinh tiểu học nhằm giúp học sinh sớm phát hiện mắc tật khúc xạ và các bệnh về mắt.

 

Trong đợt I (từ ngày 19/8 đến ngày 29/8), Sở Y tế phối hợp cùng các bác sĩ Bệnh viện Mắt tỉnh đã tiến hành khám sàng lọc cho trên 2000 học sinh thuộc các trường Tiểu học Nguyễn Huệ, Hoàng Lê và Lam Sơn trên địa bàn thành phố.

Qua khám sàng lọc, các học sinh đã được đo thị lực, phát hiện tật khúc xạ các bệnh về mắt. Được các bác sỹ tư vấn về cách chăm sóc, giữ gìn cho đôi mắt khỏe mạnh. Một số được hướng dẫn tới các bệnh viện chuyên khoa để thăm khám và điều trị các bệnh về mắt.

Bác sỹ khám mắt cho học sinh tại trường tiểu học Nguyễn Huệ

Từ ngày 12/9 đến ngày 22/9, Sở Y tế tỉnh tiếp tục tổ chức khám sàng lọc tật khúc xạ và các bệnh về mắt cho học sinh tại các trường tiểu học An Tảo, Hiến Nam và trường Trung học cơ sở Lam Sơn. Bên cạnh đó, Trung tâm Y tế Kim Động cũng sẽ tiến hành khám sàng lọc tật khúc xạ và các bệnh về mắt cho 04 trường Trung học cơ sở trên địa bàn huyện.

Tin mới nhất

Tin liên quan

Tình hình giải quyết hồ sơ

Công khai gửi nhận văn bản

°